Hashtag Love, Hashtag Time, Hashtag Riva / Pen Pal sa Pader / Eroplanong Papel

[BIC0068]Shortcuts

Title: SHORTCUTS – VOLUME 14 – Hashtag Love, Hashtag Time, Hashtag Riva / Pen Pal sa Pader / Eroplanong Papel
Code: BIC0068
Genres: Romance / Fantasy / Slice of Life / Anthology
Price: P79.75
Pages: 64 (20 pages each story)
Paper: bulky
Size: 6 x 9 inches
Type: 3-in-1 Comics
Language: Tagalog / Taglish (mix of Tagalog and English)

Hashtag Love, Hashtag Time, Hashtag Riva
Written by Nald Tabuzo
Illustrated by Mike Banting
 
“Hindi ko lang masabi agad pero nang magdesisyon akong gamitin ang relong ibinigay niya, ipinangako ko sa sarili ko na ilalaan ko na ang oras ko sa kanya.”

Pen Pal sa Pader
Written by Maria Cornelia Sanchez-Damaso
Illustrated by Crisca Jallorina

“Ito na ang magiging huling sulat ko sa ‘yo, kasi alam ko na kung sino ka. At ang sagot ko sa tanong mo… oo, gusto rin kita.”
 
Eroplanong Papel
Written by Diana Lam
Illustrated by Rica Angela Padullo

“Kung itatanong uli sa ‘kin ni Cielo ang tanong na: Kung isa kang eroplanong papel, saan mo gustong pumunta? Alam ko na ang isasagot ko.”

Preview Room: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.743867062291983.1073741884.479112765434082&type=3

Leave a Reply

