Poster Boy: Fair and Square (Volume 2)

Code: BIC0112
Genre: Boys’ Love / Slice of Life
Price: 99.75
Pages: 64
Paper: bulky
Size: 6 x 9 inches

Poster Boy: Fair and Square (Volume 2)
Written by Herbs Navasca
Illustrated by Rica Angela Padullo

Ako si Sy, ang bagong poster boy ng St. Roche High School. Kahit natanggal ko sa trono niya si Pascal, magkaibigan pa rin naman daw kami. Although minsan hindi ko alam kung ano’ng nasa isip niya. Minsan pakiramdam ko may tinatago pa rin siyang galit sa akin. Minsan hindi ko alam kung nag-aalala ba talaga siya o gusto lang niya akong tuksuhin, asarin, galitin, o torture-in.

Hindi ko alam.

Pero bakit ko ba pag-aaksayahan ng oras na isipin kung ano ang nasa isip niya? May sarili rin akong mga problema.

Besides, magkaibigan lang naman kami.

Magkaibigan… lang.

 
