Punished

P

Code: BIC0139
Genres: Boys’ Love / Drama / Comedy
Price: P99.75
Pages: 64
Paper: bulky
Size: 6 x 9 inches
Status: Complete (a sequel to the comic book Captured)
Type: Comics

Punished
Written by Claudine Erang
Illustrated by Peachy Balais

Ako si Blake Nivarez…

Parusa… Iyon ang salitang kumuha sa atensiyon ko habang kausap ko ang mga kapwa artists ng Black & White Comics. May parusa raw kasing ibinibigay ang editor namin na si Philip sa mga late magpasa.

Wala sa bokabularyo ko ang salitang “late” kaya hindi ko pa ko nararanasang maparusahan. Gusto kong malaman kung ano ang natatanggap na parusa ng mga offender. Nang wala akong makuhang sagot mula sa mga kasamahan ko, sinubukan kong magtanong kay Philip. Pero hindi ko na pala kailangang gawin iyon. Sa kauna-unahan kasing pagkakataon ay hindi ko na-meet ang deadline!

At nalaman ko ang parusang ibinibigay ni Philip…

Preview Room: https://www.facebook.com/pg/BLACKINKBOOK/photos/?tab=album&album_id=1711801845498495

